Tại Sao Phải Phòng Mối

Mối là một loài động vật có nguồn thức ăn là gỗ, giấy và các vật dụng có chứa chất xenlulo, chúng tuy bé nhỏ nhưng nhờ có số lượng rất lớn nên khi chúng tiếp xúc được các vật dụng có chất xenlulo thì các vật dụng đó mau chóng bị hư hỏng nặng hoặc mất hết tác dụng, hầu hết các loại gỗ tự nhiên mối đều có thể ăn được, còn gỗ công nghiệp thì chưa có sản phẩm nào chống chọi nổi với loài mối.
Ở Việt Nam, nơi có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều một khí hậu lý tưởng cho các loài thực vật sinh trưởng và phát triển và cũng rất lý tưởng cho loài mối, sự xuất hiện của loài mối là rất cần thiết cho trái đất và môi trường, nhờ có loài mối mà lá cây rừng được phân hủy thành các chất hữu cơ có lợi cho đất, mà cũng chỉ có loài mối mới sử lý nổi lượng lá cây rừng khổng lồ mỗi khi thay lá. Bên cạnh những lợi ích đó loài mối cũng làm ảnh hưởng không ít tới cuộc sống hiện đại của người con, đó là:
Với tổ mối. Khi tạo lập và phát triển tổ mối, loài mối đã làm Tổn hại nhiều tới các công trình xây dựng, thủy lợi như làm rỗng nền móng, làm rỗng thân các con đê gây ra nhiều hậu quả nặng nề.
Với các thành viên mối. Vì xenlulo là nguồn thức ăn của loài mối trong khi các vật dụng phục vụ sinh hoạt đời sống của con người cũng có chứa các chất đó như đồ gỗ, giấy, thạch cao, v.v, đồng thời với khả năng di chuyển của chúng ở dưới đất hay trong tường chúng có thể xam nhập bất kỳ công trình xây dựng nào trong thời điểm hiện tại nếu công trình đó chưa được phòng mối bài bản.
Trước tình hình đó việc phòng mối cần được mọi người quan tâm đúng mức, đặc biệt với những công trình xây dựng có sử dụng nhiều vật dụng bằng gỗ như sàn gỗ, gỗ cầu thang, gác gỗ, tủ gỗ đặt âm tường hay sát tường.vv
Đối với những công trình đang xây dựng ngoài việc tẩm nền bằng các loại thuốc phòng mối chúng ta cần phải lưu ý các tạp chất dưới nền đất như các mẩu gỗ, bao bì xi măng, rễ cây.v.v, cần phải thu gom và loại ra khỏi nền công trình. 
Đối với những công trình đã xây dựng nhưng nền chưa được tẩm thuốc phòng mối, chúng ta cần phải sử lý phòng mối cho các vật dụng bằng gỗ hay có chứa các chất xenlulo một cách thực sự khoa học để các vật dụng đó không bị mối ăn và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Tác giả
Vũ Nam
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này