Tại Sao Phải Phòng Mối Định Kỳ Cho Công Trình Xây Dựng

Ở Việt Nam, nơi có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều một khí hậu lý tưởng cho các loài mối sinh trưởng và phát triển trong khi đó gỗ lại là một vật liệu không thể thiếu cho một công trình xây dựng nói chung, hay một căn nhà nói riêng và gỗ cũng là nguồn thức ăn chính của các loài mối.
Đặc biệt đối với loài mối gỗ ẩm (Hay còn gọi là mối nhà ) một loài mối có số lượng cá thể rất lớn và có tốc độ ăn nhanh nhất lại thích ăn các loại gỗ còn tốt (Những đồ gỗ mà con người đang sử dụng như khung cửa, cầu thang, sàn gỗ, kệ bếp, đà gỗ.v.v.)
Với bản năng di chuyển trong bóng tối và khả năng mở lối đi trong tường gạch xây dựng bằng xi măng cát ( kể cả tường mới xây xong ) nên loài mối có thể xuất hiện ở bất kỳ công trình xây dựng nào nếu trong đó có nguồn thức ăn của mối và khi chủ nhân phát hiện ra mối có trong nhà thì một điều chắc chắn là một số vật dụng bằng gỗ đã bị mối ăn ít nhiều.
Từ xưa tới nay, từ các nước phát triển cho tới các nước chưa hoặc kém phát triển đều nghiên cứu tìm kiếm giải pháp phòng mối sao cho hiệu quả nhưng chưa có một biện pháp nào khác là sử dụng thuốc phòng mối để tẩm nền công trình khi xây dựng, nhưng được một thời gian thuốc sẽ hết tác dụng (Không có thuốc nào có tác dụng vĩnh cửu cả ) và khi đó mối có thể xâm nhập vào công trình và làm hư hỏng các vật dụng bằng gỗ và/hoặc các vật dụng có chứa chất cenlulo.
Vì vậy kể cả các nước tiến tiến trên thế giới hiện nay đều phải có lịch để tổ chức phòng mối theo định kỳ cho các công trình xây dựng cho dù chưa thấy có mối xuất hiện, người Việt nam chúng ta cũng cần coi việc phòng mối định kỳ là một việc làm quan trọng không thể thiếu để bảo vệ các vật dụng và đồ đạc bằng gỗ hay thậm chí là bảo vệ cho nền nhà khỏi bị rỗng do mối lấy đất để xây tổ.

Tác giả:

Vũ Nam

Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này