Mối gặm hơn 200.000 USD

dịch vụ diệt mối
Ngày hội của mối
Với khả năng tiêu hóa cellulose siêu hạng, loài mối đã "ngốn" sạch hơn 200.000 USD tại một ngân hàng Ấn Độ
Một đội quân mối hung hãn đã nhai sạch 10 triệu rupees (222.000 USD) được đặt trong lồng sắt tại một ngân hàng ở Barabanki, thị trấn thuộc bang Uttar Pradesh, Bắc Ấn – theo tin của AP.
Vụ việc được viên quản lý ngân hàng phát hiện và ông không thể lý giải vì sao mối có thể tấn công xuyên qua lồng sắt như vậy. Số tiền này được đặt trong lồng sắt từ tháng 1. Trước đây, mối cũng đã từng phá hủy nội thất và các tài liệu của ngân hàng này.
Bằng HữuTheo Wikipedia, mối là loài côn trùng có tính xã hội cao; chỉ với một con mối vua (chuyên làm nhiệm vụ giao phối) và mối chúa (chuyên đẻ trứng), chúng đã có thể xây dựng vương quốc ngầm lớn mạnh của mình rồi bắt đầu công cuộc phá hoại nhà cửa, thuyền bè, đê điều... bằng khả năng nhai và tiêu hóa cellulose siêu hạng.
Khả năng này là nhờ một loài siêu trùng roi bên trong ruột mối tiết ra dung môi có thể phân giải cellulose thành đường cung cấp cho mối.
Mối vua và mối chúa có thể dài đến 15cm, riêng mối chúa có thể thọ đến 10 năm và vào giai đoạn trưởng thành "sung mãn" nhất sau 4 - 5 năm, nó có thể đẻ mỗi ngày 8000 - 10000 trứng.
Một tháng sau, ấu trùng ra đời. Sau 2 tháng với nhiều lần lột xác, ấu trùng hóa thành mối thợ và mối lính. Mối thợ chiếm 70-80% đàn mối và đảm đương mọi việc: xây tổ, làm đường, nuôi ấu trùng...
Mối lính chiếm số ít, với cặp hàm trên phát triển, chúng canh gác và tấn công kẻ thù.

Theo baodatviet.vn 
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này