Nguyên nhân nào dẫn đến việc nhà vừa xây dựng xong đã có mối ?

Tôi vừa xây xong một căn nhà, chưa kịp dọn đồ đạc về ở thì phát hiện ở kệ bếp mối đã ăn lỗ chỗ ?
Dịch vụ diệt mối Nam Phương xin trả lời :
Trong quá trình cung cấp dịch vụ diệt mối, chống mối, tẩm nền phòng mối, diệt mối bằng phương pháp hóa sinh .v.v. tôi xin trả lời lý do như sau:
Nguyên nhân chính dẫn đến căn nhà vừa xây dựng xong đã bị loài mối xâm nhập là do khâu sử lý nền nhà. Ở đây không phải là sử lý nền bằng cách tẩm nền phòng mối mà là khi chúng ta đổ đất, cát, .v.v làm nền, chúng ta đã để cho rễ cây, vỏ bao xi măng, những mảnh gỗ ( Nhất là gỗ làm cốt pha phục vụ quá trình xây dựng ) lẫn vào trong đó, đặc biệt những công trình có đổ móng băng, đà kiềng thì hầu như những mảnh gỗ để làm cốt pha đều không được lấy lên. Chính những mảnh gỗ này là mồi hấp dẫn loài mối ở xung quanh di chuyển tới để ăn, trong quá trình khai thác thức ăn này nếu chúng phát hiện có nguồn gỗ mới như kệ bếp gỗ, tủ bếp gỗ, khung cửa gỗ, sàn gác, .v.v. lập tức chúng lại mở đường lên trên phần nền nhà và xâm nhập vào các vật dụng gỗ này. 
Xin lưu ý đối với hỗn hợp vữa ( hồ ) để xây, chát, làm nền nhà thì tỷ lệ ximang không thể chống đỡ nổi với loài mối, tức là mối hoàn toàn " đục " và di chuyển trong tường, nền nhà để xâm nhập vào đồ gỗ.
Vì vậy muốn hạn chế nguy cơ nhà bị loài mối xâm nhập thì ngay từ khi xây dựng chúng ta phải loại bỏ hết tất cả các mảnh gỗ, rễ cây, mẩu cây chống, .v.v.ở nền nhà trước khi lát nền, mà tốt nhất là chúng ta tẩm nền phòng mối được thì càng tốt.
Tác giả
Vũ Nam
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này