Tại sao diệt mối bằng phương pháp hóa sinh sau 1 tháng lại có mối ?


Nhà tôi có thuê một công ty diệt mối theo phương pháp diệt mối bằng phương pháp hóa sinh, sau khi bàn giao thì tôi thấy khung cửa phòng ngủ (Nơi có mối ăn trước khi thuê dịch vụ) hết mối, khi thay khung cửa của phòng này (Lúc thay cũng thấy không có con mối nào), thời gian trôi đi khoảng 1 tháng nay tôi lại thấy mối đắp đất ở nẹp của khung cửa này, cậy nẹp ra tôi lại thấy đầy mối ở trong ấy. Vậy trong trường hợp này có phải là lỗi do dịch vụ diệt mối hay không ?
Tôi phải làm thế nào để không bị mối ăn đồ gỗ nhà tôi nữa. (Một độc giả ở Hà Nội)
Dịch vụ diệt mối Nam Phương xin trả lời như sau:
Trước tiên chúng ta cần làm rõ công dụng của phương pháp diệt mối bằng phương pháp hóa sinh là gì ? 
Diệt mối bằng phương pháp hóa sinh cho một công trình có tên là A, là phương pháp diệt mối có thể diệt tất cả các thành phần mối trong tổ của đàn mối mà chúng ta đang ở trong công trình A như mối chúa, mối vua, mối lính, mối thợ, mối chúa dự bị, mối vua dự bị, trứng mối, mối cánh đang trưởng thành trong tổ của đàn mối đang xâm nhập công trình A mà không cần biết tổ của chúng ở đâu bằng con đường lây nhiễm thông qua những con mối là thành viên của tổ đi kiếm ăn xâm nhập vào công trình A. 
Để đảm bảo phương pháp này đạt hiệu quả thì số hộp mồi từ 4 đến 5 hộp ( Chúng ta không thể dựa vào diện tích của công trình, đừng thấy nhà nhỏ mà đặt chỉ có 1 hay 2 hộp ) đầy mối ở trong đó và thuốc rắc lên mình chúng phải vừa đủ ( Nếu nhiều quá mối sẽ chết trước khi về tới tổ ), thao tác phải nhanh nhẹn nếu không một lượng lớn mối chạy thoát chúng có thể đắp đất trong đường mui chặn không cho những con mối bị dính thuốc về được tổ khi đó việc diệt mối bằng phương pháp hóa sinh sẽ không có kết quả, tuy nhiên sau khi thu gom hộp mồi thì khu vực đặt hộp mồi cũng không có mối cho dù việc diệt mối bằng phương pháp hóa sinh không đạt yêu cầu.
Đến đây có thể giải thích trường hợp của bạn đọc như sau:
Trường hợp 1: Việc thi công diệt mối bằng phương pháp hóa sinh không đạt yêu cầu.
Trường hợp 2: Như chúng ta đã biết dưới nền đất không chỉ có một tổ mối, mà có vô số tổ, như vậy cho dù việc diệt mối bằng phương pháp hóa sinh đạt yêu cầu thì vẫn có thể có đàn mối ở tổ khác xâm nhập và tiếp tục làm hư hỏng các vật dụng bằng gỗ, giấy, làm thấm nước xuống trần nhà, v.v.trong căn nhà.
Vì vậy nếu chúng ta thuê dịch vụ thi công diệt mối bằng phương pháp hóa sinh thì khi ký hợp đồng cần chi tiết các điều khoản để tránh hiểu nhầm lẫn nhau. Muốn vậy cần phải trao đổi thẳng thắn, chi tiết, tỉ mỉ các tình huống.
Để mối không thể xâm nhập vào đồ gỗ được nữa chúng ta phải sử dụng phương pháp khác như tẩm nền, tẩm tường, v.v.( Tùy thuộc vào từng công trình cụ thể) Tuy nhiên nếu chúng ta sử dụng đúng các thuốc phòng mối chuyên dụng thì vẫn phải có điều kiện và giới hạn thời gian duy trì ngăn ngừa mối có thể là 10 đến 20 năm trong điều kiện công trình không bị sụt nún, nứt trong thời gian tồn tại.
Tác giả
Vũ Nam
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này