Những thực thẩm tốt cho ‘chuyện yêu’

Dưa hấu hay trái bơ là những loài thực phẩm không chỉ bổ dưỡng mà còn giúp kích thích ham muốn ‘yêu’.
Dưa hấu
Tác dụng kích thích ham muốn ‘yêu’ của dưa hấu nằm ở hợp chất citrulline. Đây là một loại axít amin có tác dụng giúp lưu thông máu và tăng cường ham muốn tình dục. Ngoài ra, dưa hấu cũng rất giàu các chất chống ôxy hóa, vitamin và vi chất rất tốt cho sức khỏe.
Trái bơ
Trái bơ là một loại thực phẩm rất tốt cho chuyện yêu
Loại trái cây này rất giàu vitamin và các vi chất cũng chất xơ, rất tốt cho sức khỏe tim mạch và kích thích ham muốn ‘yêu’. Bạn có thể ăn trực tiếp cả quả bơ vừa hái từ cây xuống hay thái thành những lát mỏng để làm một món salad bổ dưỡng.
Cần tây
Cần tây không chỉ là một loại rau tươi bổ dưỡng mà nó có thể là vũ khí để người đàn ông quyến rũ bạn tình. Khi một người đàn ông ăn cần tây, nó sẽ kích thích cơ thể đàn ông giải phóng một loại hóc môn qua tuyến mồ hôi có tác dụng hấp dẫn bạn tình. Đối với phái đẹp, cần tây có thể giúp họ cảm thấy gợi cảm hơn. Bởi vì cần tây có tác dụng giữ eo rất tốt bằng cách kích thích cơ thể đốt cháy calo.
Sô-cô-la
Không phải tất cả các loại sô-cô-la đều có tác dụng kích thích ham muốn tình dục. Hãy bỏ qua sô-cô-la sữa và chọn sô-cô-la đen. Bởi vì sô-cô-la đen rất giàu flavonoid – một chất chống ôxy hóa mạnh có tác dụng tăng cường lưu thông máu. Đây là một trong những yếu tố giúp kích thích và duy trì ham muốn ‘yêu’.
Quả sung  
Liệu nữ hoàng Cleopatra có biết loại quả mà bà yêu thích tác dụng giúp kéo dài cuộc yêu hay không? Loại quả này chứa các axít amin giúp tăng cường lưu thông máu và ham muốn ‘chuyện ấy’. Bạn có thể thái quả sung thành những lát mỏng và thưởng thức như một loại salad hay thưởng thức hương vị thơm ngọt của nước ép quả sung khi chín.

Hà Hương (Theo Fox News)

Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này