Phòng Trừ Mối Cho Các Loại Công Trình Xây Dựng

Với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, việc phòng mối luôn gắn liền với công trình xây dựng. Không nhất thiết công trình xây dựng phải lâu năm mới có mối mà ngay cả khi công trình đang xây dựng hoặc mới xây dựng xong cũng có thể có mối xuất hiện.
Với loài mối nhà hay còn gọi là loài mối gỗ ẩm chúng có tốc độ tàn phá khủng khiếp thì chỉ cần chúng ta phát hiện ra thì một lượng gỗ khá lớn đã bị chúng làm rỗng, điều đáng ngại nữa là chúng ít tạo ra các đường đất cho nên khó phát hiện để ngăn chặn trước khi chúng ăn hỏng đồ gỗ hay ăn vụn sách báo tài liệu. 
Trước tình trạng mối xâm nhập như vậy mọi người cần phải thường xuyên kiểm tra các vật dụng bằng gỗ của căn nhà/căn hộ như khung cửa gỗ, kệ bếp bằng gỗ, tủ bếp bằng gỗ, sàn gỗ.v.v. kể cả trên các tầng lầu cao ( Ở chung cư 12 lầu đường D2 khu Văn Thánh Bắc, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM mối ăn tới tận lầu 8, Bệnh viện Phú Thọ, Q.Tân Phú, Tp.HCM mối ăn tới tận lầu 5, v.v. ) và nếu có thể nên tổ chức phòng mối và/hoặc thuê dịch vụ kiểm tra nếu không có điều kiện tự kiểm tra để bảo đảm mối không xâm nhập và tàn phá đồ gỗ.

Chuyên phòng trừ mối.
Nhận diệt mối, phòng mối bảo hành tối thiểu 02 năm, diệt gián, phòng gián bảo hành tối thiểu 01 năm, làm cả ngoài giờ hành chánh.
Vũ Nam
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này