Sàn tre có bị mối ăn không


Sàn tre là một loại vật liệu mới để có thể thay thế gỗ để lát sàn nhà, ốp cầu thang v,v, đem lại cảm giác cho êm ấm cho con người trong quá trình sinh hoạt không kém đồ gỗ.
Sàn tre được làm từ thân cây tre, là loại vật liệu tự nhiên 100% chứ không phải như gỗ công nghiệp do đó sàn tre có độ bền cao và không hề sợ nước.
loài mối ăn sàn tre

Loài mối sẵn sàng xơi tái sàn tre. 

Vì sàn tre cũng như sàn gỗ, sàn tre chứa rất nhiều chất cellulose vì thế không loại trừ khả năng là đối tượng được loài mối quan tâm. Khi chế biến từ tre thành sàn tre nhà sản xuất " có sử lý phòng chống mối mọt " tuy nhiên trong thực tế qua quá trình cung cấp dịch vụ diệt mối chúng tôi vẫn gặp nhiều sàn tre vẫn bị loài mối ăn được.
sàn tre bị mối ăn

Sàn tre bị mối ăn. 

Khi sàn tre bị loài mối xâm nhập và ăn chất cellulose nó gây ra hậu quả không giống như so với sàn gỗ, thường thì phải gỡ ra để thay thế rất tốn kém.
Vì vậy chúng ta nên tổ chức phòng mối cho sàn tre ngay từ khi lắp đặt cho dù nhiều người, nhất là các nhà cung cấp khẳng định sàn tre đã được phòng mối mọt rồi thì vẫn có nhiều lý do " khách quan " để loài mối có thể xâm nhập và ăn các chất cellulose có sãn trong sàn tre.
mối ăn xenlulo

Nhìn vào bức hình trên chúng ta thấy các búi sợi xenlulo trơ ra sau khi mối tiết dịch làm tan chất keo tự nhiên. 
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương

Đặc biệt

Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này