Diệt Mối Như Thế Nào Mới Không Bị Mối Xâm Nhập Lại

Loài mối có nhiều phân nhánh khác nhau, mỗi phân nhánh lại có những tập tính sinh hoạt cũng như khai thác nguồn thức ăn khác nhau. 
Trước hết chúng ta cần làm rõ một số khái niệm:
Diệt mối cho công trình xây dựng là gì?
Nói đến diệt mối cho công trình xây dựng tức là hiện tại công trình xây dựng đó đang có sự xuất hiện của loài mối, với cách hiểu chung nhất là nếu diệt mối cho công trình xây dựng là sau khi diệt mối cho công trình xây dựng đó không thể bị mối xâm nhập được nữa, tức là bất kỳ đàn mối nào, thuộc tổ nào hay thuộc nhóm nghành ( mối gỗ ẩm, mối gỗ khô, mốt đất, v.v. ) nào cũng không thể xâm nhập được. Tôi xin gọi diệt mối như thế này là " Triệt để ".
Diệt mối bằng phương pháp hóa sinh là gì?
Diệt mối bằng phương pháp hóa sinh ( hay còn gọi là diệt mối tận gốc ) cho công trình xây dựng là phương pháp diệt mối sau khi thực hiện xong, bất kỳ con mối nào cùng tổ với đàn mối đó cũng không xâm nhập trở lại công trình được nữa ( chúng chết sạch rồi còn đâu mà xâm nhập )
Ở đây chúng ta lưu ý cụm từ chữ màu đỏ để tỉnh táo " cùng tổ với đàn mối đó " còn những đàn mối khác, thuộc tổ khác vẫn có thể xâm nhập công trình là bình thường.
Như vậy trong trường hợp công trình mới có một đàn mối gỗ ẩm xâm nhập thì sau khi kết thúc quá trình diệt mối bằng phương pháp hóa sinh chúng ta có cảm giác là hết mối và nhiều người nghĩ rằng diệt mối như vậy là đủ.
Diệt mối như thế nào?
Việt Nam là đất nước có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều rất phù hợp cho sự sinh sản và phát triển của loài mối, dưới mặt đất có nhiều loài mối hoạt động di chuyển đi kiếm ăn, một công trình xây dựng mà bên trong nó có chứa đựng nhiều vật dụng có chất cellulo thì việc không gặp đàm mối này thì sẽ gặp đàn mối khác, trong quá trình cung cấp dịch vụ diệt mối chúng tôi từng gặp có tới 3 loài mối cùng xuất hiện trong một căn nhà có diện tích 40m2 ( Ở đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, Tp.HCM ) hay có 2 loài mối ở trong một căn nhà chừng 60 m2 ở Tp.Biên Hòa, tỉnh đồng Nai, v.v.
Đến đây chúng ta đã thấy sự khác nhau giữa 02 khái niệm về diệt mối, tất nhiên với khái niệm thứ nhất mới đúng được gọi là diệt mối theo nghĩa đầy đủ, còn khái niệm thứ hai chỉ là diệt đàn mối đang xâm nhập công trình mà thôi.
Vậy khi chọn dịch vụ diệt mối, tùy theo từng nhu cầu, điều kiện mà chúng ta chọn.
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này