Dịch vụ phòng mối cho chung cư tại TpHCM

Dịch vụ phòng mối cho chung cư tại TpHCM, bảo hành 2 năm.

Dịch vụ phòng mối cho chung cư kính chào quý khách!

Tại sao cần phòng mối cho căn hộ chung cư ?

Nhiều bạn băn khoăn liệu căn hộ chung cư có bị mối hỏi thăm hay không, nhất là đối với các căn hộ ở tầng cao? Thậm chí có một số người còn cho rằng mối không thể xâm nhập vào căn hộ chung cư được vì các chung cư hiện nay khi xây dựng đã được phòng mối ngay từ đầu.

Dịch vụ phòng mối Nam Phương khẳng định rằng mối hoàn toàn xâm nhập được vào các căn hộ chung cư. Thậm chí chúng còn có thể leo lên các căn hộ ở các tầng cao là khác. 
Qua quá trình thi công diệt mối, phòng mối, dịch vụ phòng mối Nam Phương đã từng gặp, từng xử lý diệt mối, phòng mối cho nhiều căn hộ chung cư.
Dịch vụ phòng mối cho chung cư, chung cư này ở Biên Hòa, Đồng Nai

Dịch vụ phòng mối cho chung cư, căn hộ chung cư nào cũng có thể bị mối,

Tại sao căn hộ chung cư lại bị mối xâm nhập được? 

Với đặc tính trời cho, loài mối có thể làm làm thủng lớp vữa xây dựng và di chuyển bên trong các bức tường để xâm nhập vào bên trong.
Và thức ăn chính của loài mối là chất cellulose có nhiều trong gỗ, giấy, mây, tre,... nên dù ở chung cư hay nhà phố mối vẫn có thể xâm nhập nếu nơi đó có đồ ăn cho chúng.
Dịch vụ phòng mối cho chung cư tại TpHCM, dấu hiệu mối xông nhà

Dịch vụ phòng mối cho chung cư tại TpHCM, tổ mối cao đến 1.5m dưới gầm cầu thang mới được phát hiện
Dịch vụ phòng mối Nam Phương nhận phòng mối cho căn hộ chung cư tại TpHCM và các tỉnh lân cận. Bảo hành 02 Năm, làm cả ngoài giờ hành chánh.
 dich vu phong moi cho can ho chung cu tai tphcm

Bài đăng phổ biến từ blog này