Loài mối có thể gây sập nhà cửa và các loại công trình xây dựng khác.

Loài mối tuy rất nhỏ bé và yếu ớt xong nhờ có số lượng lớn và tập tính lao động suốt ngày mà chúng có thể làm cho con người ngạc nhiên, ngoài việc làm mất công năng của các vật dụng bằng gỗ, tre, lứa, v,v để làm thức ăn thì việc xây dựng tổ của chúng cũng làm cho nhiều công trình xây dựng xụp đổ hoặc gần đến mức đó.
Một tổ mối xuất hiện trong một căn nhà
Tại sao vậy ? Như chúng ta thấy hình ảnh của những tổ mối mọc trên mặt đất có những tổ cao tới 3 đến 4 m và có thể rộng đến cả chục mét vuông, để có thể xây dựng được tổ có qui mô đồ sộ như vậy, chúng phải lấy đất ở ngay phía dưới đáy tổ và như vậy phần nổi của tô mối lớn bao nhiêu thì phía dưới tổ của chúng bị rỗng bấy nhiêu. Đây là nguyên nhân một công trình xây dựng bị nghiêng hay đổ sập vì ngay gần công trình đó có tổ mối, vì thế cho dù trong nhà chúng ta chưa bị mối xâm nhập vào bên trong nhưng khi phát hiện có tổ mối ngay gần công trình xây dựng thì cần phải tổ chức diệt mối càng sớm càng tốt và có thể sau khi sử lý mối chúng ta cần tiến hành tổ chức bù lại đất cho phần đất rỗng ở phía dưới mà mối gây ra để bảo đảm an toàn cho công trình xây dựng.
Tác giả:
Vũ Nam

diệt mối

Diệt mối 

Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này