Cảnh Báo Về Diệt Mối Bằng PMC-90


PMC 90 là thuốc diệt mối bằng phương pháp hóa sinh ( Diệt mối bằng phương pháp hóa sinh như thế nào ) , xong có rất nhiều người sử dụng nó để diệt mối không theo phương pháp hóa sinh đã đem lại nhiều hậu quả nặng nề.

Thứ nhất là vấn đề thiệt hại về tài sản:
Vì cả tin cứ rắc thuốc PMC-90 lên các vật dụng bằng gỗ có mối đang hoạt động kiếm ăn là
sẽ hết mối thậm chí tổ mối sẽ bị hủy diệt nên nhiều người coi việc diệt mối đã hoàn thành và không để ý đến nó nữa. Chỉ đến khi vật dụng bằng gỗ bị mối ăn gần hết và mất hết giá trị sử dụng thì mới biết, lúc này có hối hận cũng không kịp nữa, có người hỏng toàn bộ phần sàn gỗ, phần cầu thang gỗ, phần gác gỗ, thận chí đã có người rơi từ trên gác xuống đất. Hậu quả rất khó lường vì vậy trước khi sử dụng PMC-90 để diệt mối các bạn hãy tham khảo kỹ công dụng và cách sử dụng với loại thuốc này để cho có hiệu quả.
Thứ hai là vấn đề thiệt hại về sức khỏe:
Thông thường khi nói đến thiệt hại về sức khỏe, mọi người đều nghĩ là trước mắt không thấy gì nên hay thờ ơ, chỉ đến khi có 'Chuyện' mới hiểu hết vấn đề, ở đây tôi xin khuyến cáo mọi người rằng PMC 90 là thuốc mà cục bảo vệ thực vật liệt vào nhóm 'Hạn chế sử dụng' nên chúng ta không thể rắc thuốc bừa bãi vào các vật dụng sinh hoạt bằng gỗ để diệt hay xua đuổi mối được.
Là người chuyên thực hiện dịch vụ diệt mối, từng chứng kiến nhiều trường hợp nên tôi viết bài này nhằm khuyến cáo với những ai đang phải lo diệt mối cho căn nhà của mình.
Tác giả
Vũ Nam
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này