Mối Tách Tổ Như Thế Nào ?

Dịch vụ diệt mối
Mối tạo lập tổ
Loài mối tạo lập tổ mới thực chất là hình thức tách tổ nhằm bảo đảm an toàn cho việc duy trì nòi giống, chúng thực hiện  bằng 02 cách:

- Cách 1: Bộ phận mối cánh được hình thành là để tách tổ:
Mỗi khi vào thời khắc thay đổi thời tiết mối cánh bay ra, sau khi rụng cánh, một con đực và một con cái đi riêng với nhau và tìm cách trú ẩn an toàn chúng bắt đầu giao hoan và sinh sản.
- Cách 2: Mối thợ và mối lính ngoài việc tìm kiếm nguồn thức ăn, một bộ phận tìm một hay nhiều vị trí mới và bắt đầu xây dựng tiểu tổ, chức năng ban đầu của nó chỉ là chứa trứng do mối chúa đẻ ra cho mối thợ chăm sóc, dần dần do mật độ tăng cao chúng phát triển tiểu tổ bằng cách mở rộng và cho ra đời mối vua và mối chúa mới.

Màu đất giữa 2 loại tổ mối hoàn toàn khác nhau ( Tổ cũ đang có mối vua và mối chúa cùng một lượng lớn mối thành viên khác so với tổ mới chỉ có mấy con mối lính và mối thợ cùng một ít trứng mà chúng chuyển từ tổ cũ tới để chăm sóc )
Sau khi đã có mối vua và mối chúa, mối chúa đẻ trứng dần dần số thành viên trong tổ tăng lên và những con mối lính và mối thợ mới tiếp tục quy trình xây dựng và mở mang tổ mối này ngày một lớn.
Tác giả
Vũ Nam

Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này