Mối có ăn gỗ căm xe không

Diệt mối - Chống mối

Có cần chống mối cho gỗ căm xe không?

Trong quá trình thi công diệt mối, chống mối chúng tôi gặp không ít những thắc mắc là mối có ăn gỗ căm xe hay không? Với suy nghĩ căm xe là loại gỗ rất cứng mà sao con mối nhỏ bé như vậy sao có thể ăn được? Nên nhiều người thờ ơ không phòng chống mối cho gỗ căm xe.
Để xem xem có cần chống mối cho gỗ căm xe không quý đọc giả hãy tham khảo trường hợp này: Có một khách hàng ở huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai có một cách suy diễn thế này: Họ từng sử dụng gỗ căm xe để làm cọc trồng tiêu, mặc dù đất ở xung quanh khu vực cọc tiêu đó có rất nhiều mối, mà cọc tiêu của họ hoàn toàn không bị mối ăn qua bao nhiêu năm tháng...
Trong trường hợp này ta thấy rằng mối không hề ăn những cây cọc bằng căm xe. Nhưng liệu như vậy đã đủ kết luận là không cần chống mối cho gỗ căm xe?
Dịch vụ diệt mối, chống mối Nam Phương xin trả lời cho câu hỏi này là hoàn toàn có chuyện mối ăn cả gỗ căm xe, chỉ có điều không phải loài mối nào cũng ăn gỗ căm xe và không phải lúc nào mối cũng ăn gỗ căm xe, chỉ một số loài mà thôi.
Chống mối cho gỗ căm xe - Ảnh minh họa: sàn gỗ căm xe Lào

Kết luận có nên chống mối cho gỗ căm xe không?

Có rất nhiều người có suy nghĩ rằng mối chỉ có một loài mà thôi, thực ra trên thế giới có hơn 2700 loài mối. Vì vậy chúng ta đừng coi thường loài mối và đừng tưởng mối không thể ăn hệ thống đồ gỗ căm xe của nhà mình. Cách tốt nhất là hãy phòng chống mối cho gỗ căm xe nhà bạn.
Hướng dẫn diệt mối bằng Phương pháp hóa sinh
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương

Đặc biệt

Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này