Loài mối đất ăn gỗ lim ghê gớm

Hiện nay dịch vụ diệt mối - phòng mối Nam Phương mới phát hiện một loài mối đất mới, chúng có thể ăn gỗ lim một cách nhanh chóng, đặc biệt chúng rất bạo dạn, nhiều khi chúng không cần đắp đường mui để đảm bảo an toàn, khả năng chịu đựng khô hạn rất tốt, số lượng đông đúc, kích cỡ như loài mối nhà, tập quán sinh học rất khác so với các loài mối thông thường, khả năng di chuyển cực kỳ linh hoạt.
Nếu không sử lý cẩn thận sẽ rất nguy hiểm bởi chúng ăn các loại gỗ mới, cũ, mục, lá cây,v.v, ( Rất phàm ăn ). Nếu ai chủ quan mà bị loài mối này xâm nhập vào nhà thì thực sự là ác mộng. Vì vậy ai đọc được tin này nên lưu ý, nếu chưa có điều kiện phòng mối thì hãy luôn kiểm tra các vật dụng bằng gỗ kê đặt sát tường như: Khung cửa, kệ bếp, tủ bếp, sàn gỗ, tủ tường, v.v. nếu không thiệt hại rất nặng nề.
Chuyên nghiên cứu về mối và thi công sử lý diệt mối - chống mối.
Cung cấp dịch vụ diệt mối triệt để, phòng mối tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận, bảo hành tối thiểu 02 năm, làm cả ngoài giờ hành chánh.
Tác giả
Vũ Nam
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này