Gỗ đắng có bị mối ăn không ?

Một lần chúng tôi thi công diệt mối, phòng mối cho một khách hàng tại Tp.Bến Tre, khi đang thi công diệt mối, phòng mối thì chủ nhà đi làm về, gặp chúng tôi chủ nhà hỏi chuyện để tìm hiểu nguyên nhân tại sao nhà mình bị mối ăn các đồ gỗ trong khi đồ gỗ trong nhà thuộc loại nhóm gỗ có vị đắng.
Trước khi chọn nhóm gỗ để đặt hàng đóng các vật dụng, đồ gỗ trong nhà, chủ nhà đã ý thức được vấn đề an toàn cho đồ gỗ của mình trước các loài mối, mọt vì vậy họ đã tham khảo ý kiến của một số thợ mộc lâu năm nhưng khi nhà vừa khánh thành chưa được bao lâu thì đã phát hiện nhiều đồ gỗ trong nhà đã bị mối ăn và làm hư hại nhiều chỗ.
Thực ra vị đắng trong gỗ không là trở ngại để loài mối không ăn gỗ, bởi vì khác với các loại côn trùng khác như mọt gỗ gì mối cũng có thể ăn kể cả là gỗ của thân cây đang sống, tất cả chỉ vì cách ăn của loài mối. Vì vậy mọi người hãy bỏ suy nghĩ là gỗ có vị đắng mối không thể ăn mà chúng ta cần phải có cách phòng mối có cơ sở khoa học, phòng mối không phải là chuyên môn của các bác thợ mộc mà đó là chuyên môn của những người thợ thi công diệt mối, phòng mối.
Thi công diệt mối

Diệt mối 

Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này