Diệt gián cho nhà phố

Nhà phố là loại công trình có điều kiện môi trường sống rất lý tưởng cho loài gián, nó vừa cung cấp chỗ trú ẩn an toàn trước các thiên địch, mà lại gần các nguồn thức ăn vô tận để chúng sinh sống như cống rãnh, sàn rửa chén bát và thậm chí là cơ thể con người cũng có thể là đối tượng để cho gián nhấm nháp.
Diệt gián, có rất nhiều cách đơn giản nhất là tím chúng và gí cho chết đến dùng hóa chất phun trực tiếp vào con gián.
Phòng gián, có nhiều cách để chúng ta phòng gián như dùng long lão đặt vào các chỗ như tủ quần áo, các chỗ khác mà chúng ta không muốn có gián xuất hiện, đến dùng hóa chất phun ( Nhưng phải biết cách ).
Cống rãnh ngay sát nhà là nguồn cung cấp gián vô tận
Nếu như chúng ta diệt gián mà không có cơ chế để phòng những con gián khác xâm nhập vào trong nhà thì cũng như không. Vì thế diệt gián phải đi đôi với phòng được gián.
Để phòng được gián không từ các căn nhà xung quanh, cống rãnh gần nhà, v.v. xâm nhập được vào trong căn nhà của chúng ta đòi hỏi phải có chuyên môn của những người thợ, mặt khác thời gian ngăn ngừa gián lâu hay mau cũng lại phụ thuộc vào tay nghề của từng người thợ nữa.
Dịch vụ diệt gián, phòng gián Nam Phương tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận, bảo hành 01 năm, làm cả ngoài giờ hành chánh.
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này