Dịch vụ diệt mối và phòng mối Nam Phương


Dịch vụ diệt mối và phòng mối Nam Phương kính chào quý khách.
Với kinh nghiệm lâu năm, phương châm tận tâm với khách hàng Nam Phương luôn làm hài lòng khách hàng!

Là đơn vị thi công diệt mối và phòng mối chuyên nghiệp dịch vụ diệt mối và phòng mối Nam Phương luôn luôn ứng dụng những phương pháp ưu việt nhất, tiên tiến nhất, thời gian bảo hành ngày càng dài. 
Hiện tại dịch vụ diệt mối và phòng mối Nam Phương đang cung cấp cho khách hàng một chất lượng dịch vụ cao nhất, cụ thể như: Cũng là dịch vụ diệt mối, dịch vụ phòng mối Nam Phương có thể bảo hành cho khách hàng tối thiểu 02 năm hoàn toàn miễn phí, điều này không không phải là phi thực tế mà nó đã đã là sự thực từ 5 năm nay. Một điều đặc biệt của phương pháp này là nếu sau 2 năm bảo hành, mối lại xuất hiện thì chi phí để diệt mối cho lần này là rất thấp, đó cũng là nhờ vào tính ưu việt của phương pháp diệt mối và phòng mối mà Nam Phương áp dụng cộng với tinh thần chăm sóc khách hàng vốn có của Nam Phương.
Để cung cấp dịch vụ tới khách hàng một cách chính xác nhất, dịch vụ diệt mối và phòng mối Nam Phương xin giới thiệu qui trình cung cấp dịch vụ như sau:
Khảo sát : Tới tận hiện trường để khảo sát hoàn toàn miễn phí.
Tính toán : Đưa ra giải pháp thực hiện phù hợp với công trình đang bị mối xâm nhập hay công trình cần phòng mối và báo giá cùng với trả lời mọi câu hỏi liên quan mà khách hàng quan tâm.
Thực hiện hợp đồng : Dịch vụ diệt mối và phòng mối Nam Phương tổ chức thi công theo đúng thời gian và những gì đã cam kết khi tới khảo sát.
Thanh lý hợp đồng : sau khi thi công xong, lúc này công trình không còn mối hoặc đã phòng mối xong và thanh toán.
Bảo hành : Thời gian bảo hành tối thiểu 02 năm hoàn toàn miễn phí.
Nam Phương hân hạnh phục vụ khách hàng tại TpHCM và các tỉnh lân cận, bảo hành tối thiểu 02 năm. ( Làm cả ngoài giờ hành chánh )
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này