Cách làm hộp nhử mối

Làm Hộp nhử mối dễ không?

Chào các bạn!
Sau khi đọc bài hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh có nhiều bạn điện thoại hỏi cách làm hộp nhử mối cho cách diệt mối này. Hôm nay mình hướng dẫn các bạn cách làm hộp nhử mối. Câu trả lời là không hề khó, chỉ cần bỏ chút thời gian ra là có thể dễ dàng làm được.


Cách làm hộp nhử mối?

diệt mối tận gốc
Hộp nhử mối - Ảnh minh họa
Trước tiên bạn ra chỗ cửa hàng bán tạp hóa gần nhà mua lấy khoảng 1kg thùng bìa cacton (giá bán cỡ vài ngàn, có thể là thùng mì gói, thùng bia,… không nên dùng thùng đựng hóa chất như xà bông…)
Cắt và làm vỏ hộp theo kích cỡ 11cm x 11cm x 28cm, dùng băng keo để dính khi kết nối các mảnh thành hộp.
Bây giờ là công đoạn làm "nhân" cho hộp nhử mối.
- Bên trong hộp nhử mối là gỗ mềm, hay cứng cũng được, nhưng gỗ mềm thì tốt hơn và đặc biệt là gỗ thông. Bạn có thể mua được nó với giá bán củi bằng cách ra các chỗ tháo dỡ pallet mà mua, ở đó họ sẵn sàng bán dù bạn có mua có mấy kg thôi, cụ thể như hình dưới đây:

diệt mối bằng phương pháp hóa sinh
Mua những cục gỗ mà mũi tên chỉ để làm nhân hộp nhử mối
- Đem về chẻ ra thành từng mảnh có độ dày chừng 0.5cm để thuận tiện cho công đoạn rắc thuốc, sau đó xếp vào bên trong vỏ hộp mà chúng ta vừa làm ở trên.
Sau khi hoàn thành 02 công đoạn trên tức là bạn đã có trong tay hộp nhử mối rồi đấy.

Để có hiệu suất cao khi diệt mối bằng phương pháp hóa sinh bạn nên làm 5 hộp nhử mối nhé (không phân biệt nhà lớn hay nhỏ bạn nhé).
>>>Lưu ý: Cho dù bạn thấy mối vào đầy 5 hộp nhử mối mà bạn lại lo cần phải mua nhiều thuốc PMC 90. Chỉ cần 01 lọ là quá đủ (nếu khi rắc mà bạn thấy thiếu tức là bạn đã rắc quá nhiều cho những con mối trước rồi đó và nguy cơ thất bại hiện ra trước mắt, hãy rắc thật ít thôi, miễn là mối có dính thuốc là được, thậm chí con dính con không)
Nếu sau 05 ngày tính từ ngày đặt hộp nhử mối và khi đặt bạn có đặt đúng chỗ có mối xuất hiện và đắp đất ở đó mà không thấy có con mối nào thì hãy gọi thợ diệt mối. Nếu thấy có đất ở hộp nhử mối như hình dưới đây thì lúc này hãy đi mua PMC 90 để tiếp tục quy trình diệt mối bằng phương pháp hóa sinh nhé (hay còn gọi là diệt mối tận gốc).

diệt mối tận gốc
Khi mối vào trong hộp nhử mối thì chúng đắp đất như thế này
Thuốc PMC 90 có hình như thế này:


PMC 90
Thuốc diệt mối PMC 90, hạn sử dụng 2 năm, độc cao.
Vậy là xong, đơn giản thôi mà, bây giờ đến lượt bạn tiếp tục diệt mối bằng phương pháp hóa sinh.
Lưu ý: Không nhất thiết phải có cái gọi là "chất dẫn dụ" để tẩm cho
hộp nhử mối.
Hướng dẫn diệt mối bằng Phương pháp hóa sinh

Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương

Đặc biệt

Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này