Dịch vụ tẩm nền phòng mối khi xây dựng

Dịch vụ phòng mối,
Phòng mối là cần thiết

Tại sao cần phải phòng mối?

Mối là loài côn trùng mà một số tập tính sinh hoạt của chúng gây ra nhiều thiệt hại về người và của như làm rỗng nền nhà gây lún nứt và thậm chí là đổ tường, mất hết công năng của đồ gỗ trong căn nhà mà mối có thể xâm nhập vào, hủy hoại các loại giấy tờ có giá tri cao cũng như có giá trị thấp, v.v.

Ở các nước phát triển việc phòng mối cho nhà cửa, kho tàng, .v.v là đương nhiên phải làm, còn ở Việt Nam thì nhiều người còn bỡ ngỡ.
Khi Việt Nam có điều kiện nhập khẩu thuốc phòng mối, thiết nghĩ mọi người nên ưu tiên cho việc mua dịch vụ phòng mối hơn so với các hoạt động mua bán khác.

Lúc nào thì phòng mối ?

Thời điểm để phòng mối thuận tiện nhất đó là thời điểm xây dựng, khi chúng ta chuẩn bị cán nền và lát gạch đó là lúc chúng ta cần phòng mối, trong ngôn ngữ nghề nghiệp thì công việc này người ta gọi là tẩm nền phòng mối.
Dịch vụ phòng mối
Tẩm nền phòng mối là rất cần thiết để kéo dài tuổi thọ cho công trình xây dựng và an toàn cho các vật dụng bên trong nó.

Tẩm nền phòng mối có tác dụng gì?

Thực ra theo ngôn ngữ kỹ thuật thì nó chỉ là đảm bảo mối không xâm nhập được vào nền của công trình nữa nhưng theo cách hiểu của người mua dịch vụ thì nó phải có tác dụng ngăn chặn mọi đàn mối xâm nhập vào bên trong công trình xây dựng bất kể vị trí nào, vì thế rất cần những người thợ thực thụ thi công bởi họ biết đối với từng công trình cần phải xem xét các yếu tố như: cấu trúc công trình, vị trí địa lý nơi công trình tọa lạc v.v mà có hay không làm thêm những công đoạn khác, tức là tẩm nền phòng mối mới chỉ là một điều kiện cần nhưng chưa đủ trong vấn đề phòng mối cho một công trình xây dựng ( Đây cũng là một trong những lý do tại sao nhiều căn nhà khi xây dựng cũng được tẩm nền hẳn hoi nhưng vẫn bị mối xâm nhập được vào bên trong căn nhà và làm hư hỏng đồ gỗ hay giấy tờ, v.v
Dịch vụ phòng mối Nam Phương đáp ứng đầy đủ yêu cầu bảo đảm an toàn cho toàn bộ công trình khi tẩm nền phòng mối.
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này