Loài côn trùng truyền nhiễm bệnh cho con người

Gián là loài côn trùng sống trong bóng tối, ẩm thấp là chính, đặc biệt là ở cống, rãnh thoát nước thải ( Nơi mà ở đó chứa rất nhiều các loại vi khuẩn nguy hiểm đối với sức khỏe của con người và các loài động vật khác ).
Thức ăn cùa loài gián là thực phẩm của con người, xác động vật (Gián cũng có thể gặm nhấm trên cơ thể người và động vật còn sống), các thực phẩm thiu thối.v.v. Khả năng di chuyển của gián thì rất linh hoạt, chúng có thể bay, đi bộ, chui rúc được vào mọi ngõ ngách.
Tuy loài gián ít gây hại đến các vật dụng sinh hoạt trong cuộc sống của con người như loài mối, mọt nhưng chúng là một trong những tác nhân chính đưa các loại vi khuẩn độc hại tiếp cận vào cơ thể con người, làm cho con người bị mắc nhiều loại bệnh tật từ đơn giản đến nguy hiểm. Chúng di chuyển đến đâu là mang mầm bệnh dịch đến đó, ngoài ra chúng còn cắn thủng các vật dụng như quần áo, vải vóc, giấy tờ.v.v và gây nên tình trạng ẩm, mốc, hôi hám đến những chỗ mà chúng thường trú ngụ.
Diệt gián là nhiệm vụ rất cần thiết, xong do tập tính di chuyển, trú ngụ, sinh sản có sẵn của loài gián gây ra không ít khó khăn cho công việc này. 
Xong dù khó đến mấy chúng ta cũng cần phải diệt gián và phòng gián để đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình, trong cộng đồng dân cư.
Chuyên cung cấp dịch vụ Diệt gián tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận bảo hành tối thiểu 01 năm. Làm cả ngoài giờ hành chánh 
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này