Dịch vụ diệt gián cho nhà kho


Tại sao cần phải diệt gián cho nhà kho ?

Gián là loài côn trùng nhỏ bé, di chuyển nhanh nhẹn và cùng một lúc chúng có thể di chuyển bằng đường bộ và đường hàng không, do đó khi chúng ta nhìn thấy một con gián, chưa chắc chúng ta có thể bắt sống được nó trừ phi đập chết, gián có thể ẩn náu ở bất kỳ chỗ nào trong một công trình xây dựng, có khi thì trên trần nhà có khi thì trong các khe kẽ dưới nền đất, thậm chí còn có loài có thể chui xuống dưới mặt đất, v.v
Nguồn thức ăn của gián chủ yếu là các chất hữu cơ đang bị phân hủy ( Cái thứ này thì con người chúng ta thải ra một lượng rất lớn/ mỗi ngày, vì thế ở đâu có con người thì ở đó có gián ), tuy nhiên chất thải của chúng là một trong những nguyên nhân làm hỏng hóc hoặc làm cho các mặt hàng không thể bán được nữa.
dịch vụ diệt gián, diệt gián tại Tphcm, diệt gián bảo hành 01 năm,
Nhà kho là môi trường lý tưởng cho loài gián trú ẩn
Nhà kho là nơi chứa đựng các loại hàng hóa, ít ánh sáng, ít người qua lại, nhiều khe kẽ tạo ra một vùng không gian lý tưởng cho loài gián trú ẩn rất an toàn, không có loài thiên địch nào của loài gián có thể bắt được chúng nữa một khi chúng chui được vào trong một kho hàng, cũng chính vì thế không một kho hàng nào là không có gián xuất hiện trú ẩn cũng như thải các chất thải ra những chỗ nó đi qua.

Diệt gián như thế nào ?

Nếu như chúng ta chỉ diệt hết những con gián đang có mặt trong kho thì không khó khăn gì cả đối với mọi người, vấn đề ở đây là làm sao trong kho không còn có con gián nào trong một khoảng thời gian nhất định giả sử như 3 tháng, 9 tháng, 12 tháng thì cần phải có bàn tay của người thợ diệt gián. Tức là ngoài việc diệt hết những con gián hiện hữu chúng ta còn có thể ngăn ngừa được những con gián khác ở nơi khác xâm nhập vào nhà kho.
Tay nghề của người thợ được thể hiện ở khả năng sau bao lâu gián mới có thể xuất hiện trở lại.
Hiện nay có rất nhiều dịch vụ diệt gián, mỗi dịch vụ có những cách thức thi công khác nhau ( phụ thuộc vào tay nghề ) và có những ngưỡng thời gian bảo hành cũng khác nhau ( có những dịch vụ mà thời gian bảo hành chỉ có 1 tháng ).
Dịch vụ diệt gián Nam Phương bảo đảm mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ có chất lượng thể hiện với thời gian bảo hành tối thiểu 01 năm.
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này