Mối Tạo Lập Tổ Như Thế Nào ?

dịch vụ phòng mối
Đầu mối lính
Việc phòng mối xâm nhập là hoàn toàn cần thiết, nhất là những công trình xây dựng có sử dụng ít nhiều đồ gỗ, cho dù xung quanh chưa có công trình nào bị mối xâm nhập, còn nếu căn nhà liền kề đã có mối thì nguy cơ mối xâm nhập càng gần.

Phòng mối có hai trường hợp:
1- Nhà bắt đầu xây dựng ta triển khai phòng mối ngay ( Trường hợp này gọi là tẩm nền phòng trừ mối khi xây dựng ) Nhược điểm là vẫn còn một số tình huống mối xâm nhập vào, chúng tùy thuộc vào môi trường xung quanh công trình.
2- Nhà đã xây dựng, vì khi mới xây không biết việc cần phải tẩm nền phòng mối
Với trường hợp này chi phí có thể rẻ hơn nhiều, an toàn hơn trường hợp 1 nhưng ít có dịch vụ nào thực hiện vì cần phải có người thợ hiểu biết sâu về các loài mối và các tập tính của chúng cũng như sử dụng thuốc như thế nào.
Lưu ý: Cho dù chúng ta có phòng ngừa mối bằng cách nào, sử dụng loại thuốc nào thì sau một thời gian bao nhiêu năm, thuốc sẽ hết công hiệu ( Tùy thuộc vào loại thuốc mà công hiệu ngăn ngừa mối lâu hay mau ), quy trình phòng mối có khoa học hay không. Khi đó chúng ta lại phải thực hiện lại.
Giá cả cho cả hai trường hợp tùy thuộc vào : Tay nghề Kỹ thuật, Chất lượng thuốc  phòng mối, số lượng thuốc phòng mối ( Giá cả về thuốc mối có sự chênh lệch rất lớn ), Trách nhiệm bảo hành ( Có sử lý cho khách hàng hay không ? và có kịp thời hay không ? )
Trường hợp này ta cần phòng mối gấp.
Chúc các bạn may mắn!
 
Tác giả
Vũ Nam
Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này