Gỗ Sồi có bị mối ăn không

    

 Gỗ Sồi thường được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Mỹ. Những vật dụng đồ gỗ nội thất làm từ gỗ Sồi luôn cho cảm giác không gian nội thất hài hòa với ánh sáng tự nhiên, ấm cúng, trẻ trung và hiện đại.

Gỗ Sồi có 2 loại chính: Trắng và Đỏ
Ngày nay xu hướng sử dụng đồ gỗ nội thất thường là phong cách tối giản, hiện đại, đặc biệt là tông màu được lựa chọn nhiều nhất là những màu sáng như trắng, kem, vàng nhạt… khi đó gỗ Sồi là một vật liệu điển hình cho những gam màu của thời đại được sử dụng rất nhiều ở các vật dụng nội thất, đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, sang trọng cho công trình xây dựng.

Gỗ Sồi có độ cứng cao, nặng, chịu lực tốt, đễ uốn cong bằng hơi nước, độ bám đinh và ốc tốt, bề mặt gỗ Sồi rất đẹp với những đường vân dát gỗ màu nhạt, có thể nhuộm màu cho gỗ trước khi đánh bóng cho nhiều lựa chọn đa dạng về màu sắc, Gỗ sồi chịu được độ ẩm cao, ít cong vênh nứt nẻ ở môi trường khô hanh.

Mặc dù là loại gỗ chỉ nhập khẩu mới có, tức là chúng thường đã được sử lý phòng mối mọt từ nhà cung cấp vì thế nhiều người cho rằng không lo bị mối ăn và nhiều người đã phải trả giá đắt cho sự chủ quan của mình.


gỗ sồi có bị mối ăn


Gỗ Sồi bị mối ăn

Một điều tai hại nữa là khi loài mối đã ăn vào các vật dụng được chế tác bằng gỗ Sồi thì cho dù là mới bị mối ăn thôi nhưng các vật dụng này đã biến dạng nhanh chóng.

gỗ sồi bị mối ăn

Tủ làm bằng gỗ Sồi bị mối ăn

Vì thế khi chúng ta muốn sử dụng các vật liệu bằng gỗ Sồi thì tốt nhất là phòng mối ngay từ đầu, còn nếu cứ để vậy sử dụng nếu chúng bị mối xâm nhập thì các vật dụng bằng gỗ Sồi bị biến dạng gây mất thẩm mỹ thậm chí khó sử dụng.

Bán Hộp Nhử Mối giá TẬN GỐC tại TpHCM và các tỉnh lân cận
Kích thước hộp: Dài 31cm, Cao 11cm, Rộng 10cm
- Giá: 30.000đ/hộp
- Giá bán TẬN GỐC
Liên hệ: 0969 767 531 Ms. Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này