Diệt mối cho căn hộ chung cư tại TpHCM

Diệt mối cho căn hộ chung cư tại TpHCM

Diệt mối cho căn hộ chung cư nghe có vẻ lạ tai xong việc đó là thực tế.
Theo suy nghĩ của nhiều người, khi xây dựng chung cư thì chủ đầu tư đã chủ động phòng mối ngay từ đầu bằng cách tẩm nền phòng mối khi xây dựng, một số khác lại nghĩ rằng căn hộ chung cư ở tận trên cao như vậy loài mối làm sao mà có thể lên tới nơi mà tàn phá các vật dụng bằng gỗ, giấy, v.v.

Vậy mối có thể xông lên căn hộ chung cư không?

Tuy nhiên, cả hai cách nghĩ này đều không đúng bởi lẽ đã có nhiều căn hộ chung cư đã bị loài mối xâm nhập, thậm chí có những căn hộ ở tận lầu 10 cũng bị loài mối mò tới tận nơi.
Diệt mối cho căn hộ chung cư tại TpHCM, nẹp cửa bị mối ăn

Diệt mối cho căn hộ chung cư tại TpHCM, dấu hiệu nhận biết mối xông
Diệt mối cho căn hộ chung cư tại TpHCM, sàn gỗ công nghiệp bị mối ăn hỏng khá nhiều
Dịch vụ diệt mối Nam Phương xin giải thích hiện tượng này như sau:
Thứ nhất là trường hợp chung cư đã được tẩm nền phòng mối khi xây dựng rồi thì không vì thế mà loài mối không thể tiếp cận chung cư và mò lên các căn hộ bởi vì nó có cả lý do khách quan lẫn chủ quan lúc tẩm nền phòng mối khi xây dựng:
- Chủ quan: Mặc dù đã tẩm nền phòng mối khi xây dựng, nhưng người thợ không tính đến các yếu tố phụ khác để rồi loài mối không xâm nhập vào chung cư theo hướng từ đáy của chung cư mà đi vào chung cư thông qua các công trình phụ.
Khi mối đã tiếp cận được vào tường của chung cư thì chúng mò lên các căn hộ chung cư chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
- Khách quan: Căn hộ chung cư dù được tẩm nền khi xây dựng xong nó chịu ảnh hưởng rất lớn bởi những thay đổi môi trường xung quanh: từ địa chất đến các hoạt động của con người, vô tình làm cầu nối cho loài mối vượt qua được lớp thuốc phòng mối vì thế mà căn hộ chung cư lại có lý do nữa để bị mối.

Dịch vụ diệt mối cho căn hộ chung cư tại TpHCM

Với khả năng hiểu tường tận về loài mối di chuyển trong các tòa nhà, căn hộ chung cư như thế nào, dịch vụ diệt mối Nam Phương sẵn sàng đem đến cho quý khách một dịch vụ với chất lượng tốt nhất được thể hiện bằng thời gian bảo hành từ 2 năm tới 5 năm ( hoàn toàn miễn phí ).
Diệt mối cho căn hộ tại chung cư An Lộc
Diệt mối cho căn hộ chung cư tại TpHCM, công trình do Nam Phương thi công
Diệt mối cho căn hộ chung cư tại TpHCM, hiệu quả ngay sau kho phun thuốc
Điện thoại: 0983-179-864 Vũ Nam

 dich vu diet moi tai hcm

Bài đăng phổ biến từ blog này